บริษัท นวกิจประกันภัย จำกัด (มหาชน)  เป็นบริษัทประกันวินาศภัยชั้นนำ ที่มีความมั่นคง โดยบริษัทฯ มีความตระหนักเป็นอย่างดีถึงความสำคัญของการบริหารทรัพยากรบุคคล จึงได้ให้ผลประโยชน์ตอบแทน และมีการดูแลพนักงานที่ดี อาทิ กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ ประกันสุขภาพ  ประกันอุบัติเหตุ ค่าตัดแว่นสายตา ค่าทำฟัน โบนัสประจำปี โบนัสตามผลประกอบการ ชุดยูนิฟอร์ม เงินช่วยเหลือสมรส  เงินช่วยเหลือคลอดบุตร ตรวจสุขภาพประจำปี ฯลฯ เป็นต้น เรากำลังเปิดรับสมัครพนักงานรุ่นใหม่ ที่มีความรู้ ความสามารถ 
เพื่อรองรับการขยายงาน ในหลากหลายตำแหน่งงาน 

 

ชื่อผู้ติดต่อ   ฝ่ายพัฒนาองค์กร
ที่อยู่    100/47-55 อาคารสาธรธานี ชั้น25 ถนนสาทรเหนือ แขวงสีลม   เขตบางรัก กรุงเทพฯ   10500

โทรศัพท์  0-2664-7777 ต่อ 1720/ 1735
โทรสาร    0-2636-7999 # 1450
อีเมลล์      hr@navakij.co.th 
โฮมเพจ    http://www.navakij.co.th
 

ตำแหน่งงานว่าง

    1. Application Support Programmer จำนวนที่เปิดรับ 1 อัตรา

    หน้าที่และรายละเอียดของงาน

    1. ดูแลระบบ Core Application ของบริษัท ระบบ Genius (Insurance ApplicationPakage)และระบบเชื่อมต่อ
    2. ดูแล User ผู้ใช้งานระบบ Core Application ได้โดยมีจิตใจในการบริการ

    คุณสมบัติ :
    1. เพศชาย / หญิง อายุไม่เกิน 35 ปี
    2. ปริญญาตรี สาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์, คอมพิวเตอร์ธุรกิจหรือใกล้เคียง
    3. มีความสามารถในด้าน Programming  เช่น ภาษา C#, VB.NET , Java , SQL หรืออื่นๆ ได้
    4. สามารถเขียน program บน IBM AS/400 หรือดูแล ระบบ  IBM AS/400 ได้
    5. สามารถใช้ Microsoft Office ได้ดี

    2. ผู้จัดการสาขานครราชสีมา จำนวนที่เปิดรับ 1 อัตรา

     หน้าที่ความรับผิดชอบ

    1. เป็นผู้ประสานงานและให้บริการที่ดีแก่ ลูกค้า, ตัวแทนนายหน้า เพื่อจูงใจให้เพิ่มผลผลิตทางด้านการตลาด
    2. ศึกษาวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้า, ตัวแทนนายหน้า และภาวะแวดล้อมทางด้านการตลาด
    3. ติดตามงานใหม่และงานต่ออายุของลูกค้า, ตัวแทนนายหน้า
    4. ปฏิบัติงานเกี่ยวกับกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์
    5. ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานภายในบริษัท เพื่อให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ของลูกค้า, ตัวแทนนายหน้า
    6. จัดทำรายงานประเภทต่างๆ ภายในฝ่ายการตลาด เพื่อใช้ในการกำกับควบคุมงานที่ได้รับมอบหมาย
     
    คุณสมบัติ
    1. เพศชาย / เพศหญิง ไม่เกิน 40 ปี
    2. วุฒิการศึกษาปริญญาตรี สาขาการตลาด, บริหารธุรกิจ, เศรษฐศาสตร์ หรือสาขาอื่นที่ใกล้เคียงกัน
    3. รักงานบริการ, มีมนุษยสัมพันธ์ดี, มีความขยันอดทน, บริหารจัดการตนเองได้เป็นอย่างดี
    4. สามารถใช้คอมพิวเตอร์ MS.OFFICE
    5. ขับขี่รถยนต์, รถจักรยานยนต์ได้ และมีใบขับขี่
    6. มีภูมิลำเนาอยู่ในจังหวัดนั้นๆ หรือใกล้เคียง   หรือสามารถไปประจำทำงานในเขตพื้นที่นั้นด้วย ความสมัครใจ

     

    3. IT Security จำนวนที่เปิดรับ 1 อัตรา

     Job Descriptions:

    • Management Information Security to ISO 27001 and/or IT International Standard ensuring framework is accordance with best practice.
    • Create/delete/update with information security system Firewall, IDS/IPS/Endpoint
    • Implementing procedures, standard, and guides as necessary to implement and affiliates information security policies
    • Control Firewall, IPS/IDS, and Endpoint, e-Mail Security, Log Management, Web Security, Vulnerabilities assessment Tools, Penetration test and provide situational awareness for company personnel.
    • Perform Vulnerabilities assessment scanning following OIC standard
    • Perform Penetration Test following OIC standard
    • Feasibility the solution and prevention with new security technical
    • Assess the IT Security risks and ensure risk treatment plan performed.
    • Implement security baseline with information security system OIC


    Requirements:

    • Male / Female aged between 30-36 years old
    • Bachelor's Degree or higher in Computer Engineering, Computer Science, MIS, IT or related field.
    • Minimum 3-5 years’ working experience in IT Security or IT System about Firewall, Network, Event Log, and incident Monitoring, Analyze Tools Knowledge of security compliance (ISO27001, OIC)
    • All of overview IT infrastructure knowledge for Windows system, Linux system
    • Good interpersonal and communication skills
    • Positive attitude, strong analytical and problem-solving skills
    • Ability to think logically and act tactically with a strong sense of responsibility
    • Ability to communicate effectively with all levels of staff and across various organizational levels
    • Ability to work to deadlines and in team environment Responsibility
    4. ผู้จัดการสาขาจันทบุรี จำนวนที่เปิดรับ 1 อัตรา

     หน้าที่ความรับผิดชอบ

    1. เป็นผู้ประสานงานและให้บริการที่ดีแก่ ลูกค้า, ตัวแทนนายหน้า เพื่อจูงใจให้เพิ่มผลผลิตทางด้านการตลาด
    2. ศึกษาวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้า, ตัวแทนนายหน้า และภาวะแวดล้อมทางด้านการตลาด
    3. ติดตามงานใหม่และงานต่ออายุของลูกค้า, ตัวแทนนายหน้า
    4. ปฏิบัติงานเกี่ยวกับกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์
    5. ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานภายในบริษัท เพื่อให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ของลูกค้า, ตัวแทนนายหน้า
    6. จัดทำรายงานประเภทต่างๆ ภายในฝ่ายการตลาด เพื่อใช้ในการกำกับควบคุมงานที่ได้รับมอบหมาย
     
    คุณสมบัติ
    1. เพศชาย / เพศหญิง ไม่เกิน 40 ปี
    2. วุฒิการศึกษาปริญญาตรี สาขาการตลาด, บริหารธุรกิจ, เศรษฐศาสตร์ หรือสาขาอื่นที่ใกล้เคียงกัน
    3. รักงานบริการ, มีมนุษยสัมพันธ์ดี, มีความขยันอดทน, บริหารจัดการตนเองได้เป็นอย่างดี
    4. สามารถใช้คอมพิวเตอร์ MS.OFFICE
    5. ขับขี่รถยนต์, รถจักรยานยนต์ได้ และมีใบขับขี่
    6. มีภูมิลำเนาอยู่ในจังหวัดนั้นๆ หรือใกล้เคียง   หรือสามารถไปประจำทำงานในเขตพื้นที่นั้นด้วย ความสมัครใจ
    5. ผู้จัดการสาขาระยอง จำนวนที่เปิดรับ 1 อัตรา

     หน้าที่ความรับผิดชอบ

    1. เป็นผู้ประสานงานและให้บริการที่ดีแก่ ลูกค้า, ตัวแทนนายหน้า เพื่อจูงใจให้เพิ่มผลผลิตทางด้านการตลาด
    2. ศึกษาวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้า, ตัวแทนนายหน้า และภาวะแวดล้อมทางด้านการตลาด
    3. ติดตามงานใหม่และงานต่ออายุของลูกค้า, ตัวแทนนายหน้า
    4. ปฏิบัติงานเกี่ยวกับกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์
    5. ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานภายในบริษัท เพื่อให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ของลูกค้า, ตัวแทนนายหน้า
    6. จัดทำรายงานประเภทต่างๆ ภายในฝ่ายการตลาด เพื่อใช้ในการกำกับควบคุมงานที่ได้รับมอบหมาย
     
    คุณสมบัติ
    1. เพศชาย / เพศหญิง ไม่เกิน 40 ปี
    2. วุฒิการศึกษาปริญญาตรี สาขาการตลาด, บริหารธุรกิจ, เศรษฐศาสตร์ หรือสาขาอื่นที่ใกล้เคียงกัน
    3. รักงานบริการ, มีมนุษยสัมพันธ์ดี, มีความขยันอดทน, บริหารจัดการตนเองได้เป็นอย่างดี
    4. สามารถใช้คอมพิวเตอร์ MS.OFFICE
    5. ขับขี่รถยนต์, รถจักรยานยนต์ได้ และมีใบขับขี่
    6. มีภูมิลำเนาอยู่ในจังหวัดนั้นๆ หรือใกล้เคียง   หรือสามารถไปประจำทำงานในเขตพื้นที่นั้นด้วย ความสมัครใจ
    6. Senior Manager / Manager - Business Process Improvement จำนวนที่เปิดรับ 1 อัตรา

    Responsibilities:

    - Review the existing operational process and initiate process improvement in order to improve process.
    - Introduce process and improvement to enhance work efficiency
    - Evaluate the effectiveness and performance of process improvement implementation
    - Ensure implementation of efficient operational procedure.
    - Design process to support new product / service to support the customer
    - Assist the team with ad hoc analysis and projects
    - Establish workflows and risk assessment to handling New Product / Business
     
    Qualifications:
    - Bachelor or Master's degree in Business Management, Computer Science, IT, MIS or related fields
    - At least 5 years of working experience in Process Improvement or / and Business Continuity Plan or / and Process Re-engineering.
    - Have extensive experience and strong background in Business Process (preferable)
    - Experience with and understanding of process design is an advantage
    - Good communication skill with all levels of employees and strong team player
    7. Java Developer/Java Programmer/Java Software Developer จำนวนที่เปิดรับ 1 อัตรา

     หน้าที่และความรับผิดชอบ

    - Getting requirements from users by using JAVA
    - Designing and Coding program
    - Testing and Checking program
    - Any tasks as assigned
     
    คุณสมบัติ:
    - Bachelor's Degree or higher in Computer Science, Information Technology, MIS
    - Thai Nationality only, age 25- 35 years old.
    - Bachelor’s Degree or higher in Computer science / Computer Engineering / Information Technology.
    2-8 year experience in JAVA software development
    - Self-motivated, team work and able to work in fast-paced environment with deadlines
    Knowledge with  
    Java 8 Object-Oriented Analyst & Design with UML
    J2EE, EJB3, Spring Framework, Servlet3, JSP, JavaMail, Web Services SOAP, RESTful, JMS, XML ,JSON
    JPA 2, Hibernate ORM, Hibernate validator, JDBC,
    Database MSSQL Server, Postgresql, Oracle, MySQL, DB2 and SQL Command
    CSS3, Html5, JavaScript ES5, JavaScript ES6, JQuery, Angular2
    Tools  
    Spring Tools
    Eclipse Tools
    Tomcat Server
    NodeJs
    SVN
    GIT
    Jasper Report, iReport, Crystal Report
    8. แม่บ้านสำนักงาน ประจำสำนักงานใหญ่สาทร (สัญญาจ้างรายปี) จำนวนที่เปิดรับ 1 อัตรา

     หน้าที่ความรับผิดชอบ

    ดูแลความสะอาด และความเรียบร้อยภายในสำนักงาน รวมทั้งงานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย

    คุณสมบัติ

    1.เพศหญิง อายุไม่เกิน 40 ปี
    2.วุฒิการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนต้น ขึ้นไป                                                      
    3.หากทำงานหรือผ่านงานแม่บ้านสำนักงาน ไม่น้อยกว่า 1 ปี จะพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ
    4.สามารถทำงานเป็นทีม มีบุคลิกและมนุษยสัมพันธ์ดี ปรับตัวเข้ากับผู้อื่นได้ง่าย มีใจรักในงานบริการ และมีจิตสำนึกแห่งความรับผิดชอบ

    9. เจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูลกรมธรรม์ (สัญญาจ้างและ Sub Contract) จำนวนที่เปิดรับ 3 อัตรา

    หน้าที่ความรับผิดชอบ:

    1. บันทึกข้อมูลการรับประกัน
    2. จัดชุดเอกสารประกอบกรมธรรม์

    คุณสมบัติ:

    1. เพศชาย/หญิง อายุไม่เกิน 32 ปี
    2. วุฒิการศึกษาระดับปวช., ปวส. หรือปริญญาตรี ไม่จำกัดสาขา
    3. พิมพ์ดีดสัมผัส
    4. มีความละเอียดรอบคอบ

    วันและเวลาทำงาน: จันทร์-ศุกร์ เวลา 08.15 - 17.00 น.

    บริษัทฯ มีสวัสดิการที่ดี เช่น โบนัส, ยูนิฟอร์ม, ค่ารักษาพยาบาล, เงินกู้ยืม, ประกันสุขภาพ, กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ, ฯลฯ

    10. เจ้าหน้าที่การตลาดสาขาพิจิตร จำนวนที่เปิดรับ 1 อัตรา
    หน้าที่ความรับผิดชอบ
    1. เป็นผู้ประสานงานและให้บริการที่ดีแก่ ลูกค้า, ตัวแทนนายหน้า เพื่อจูงใจให้เพิ่มผลผลิตทางด้านการตลาด
    2. ศึกษาวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้า, ตัวแทนนายหน้า และภาวะแวดล้อมทางด้านการตลาด
    3. ติดตามงานใหม่และงานต่ออายุของลูกค้า, ตัวแทนนายหน้า
    4. ปฏิบัติงานเกี่ยวกับกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์
    5. ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานภายในบริษัท เพื่อให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ของลูกค้า, ตัวแทนนายหน้า
    6. จัดทำรายงานประเภทต่างๆ ภายในฝ่ายการตลาด เพื่อใช้ในการกำกับควบคุมงานที่ได้รับมอบหมาย
     
    คุณสมบัติ
    1. เพศชาย / เพศหญิง ไม่เกิน 35 ปี
    2. วุฒิการศึกษาปริญญาตรี สาขาการตลาด, บริหารธุรกิจ, เศรษฐศาสตร์ หรือสาขาอื่นที่ใกล้เคียงกัน
    3. รักงานบริการ, มีมนุษยสัมพันธ์ดี, มีความขยันอดทน, บริหารจัดการตนเองได้เป็นอย่างดี
    4. สามารถใช้คอมพิวเตอร์ MS.OFFICE
    5. ขับขี่รถยนต์, รถจักรยานยนต์ได้ และมีใบขับขี่
    6. มีภูมิลำเนาอยู่ในจังหวัดนั้นๆ หรือใกล้เคียง   หรือสามารถไปประจำทำงานในเขตพื้นที่นั้นด้วย ความสมัครใจ
    11. เจ้าหน้าที่สินไหมทดแทนสาขา (ร้อยเอ็ด) จำนวนที่เปิดรับ 1 อัตรา
     
    หน้าที่ความรับผิดชอบ
    1.รับแจ้งและตรวจสอบอุบัติเหตุจากผู้เอาประกันพร้อมทำรายงาน   ผลการสำรวจภัย
    2.เจรจาตกลงค่าสินไหมทดแทน
    3.บันทึกข้อมูลด้านสินไหมทดแทนในคอมพิวเตอร์
    4.ดำเนินการจ่ายค่าสินไหมทดแทน
    5.คำเนินการสวมสิทธิ์เรียกร้องกรณีถูกละเมิด
    6.สรุปรายงานผลการจัดการด้านสินไหมทดแทน
     
    คุณสมบัติ
    1. เพศชาย/ หญิง อายุไม่เกิน 32 ปี
    2. วุฒิการศึกษาปริญญาตรี สาขานิติศาสตร์, รัฐศาสตร์ หรือที่เกี่ยวข้อง
    3. สามารถใช้ Microsoft Office ได้เป็นอย่างดี 
    4. หากมีประสบการณ์จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
    5. ขับขี่รถยนต์, รถจักรยานยนต์ได้ และมีใบขับขี่
    6. มีภูมิลำเนาอยู่ในจังหวัดนั้นๆ หรือใกล้เคียง   หรือสามารถไปประจำทำงานในเขตพื้นที่นั้นด้วย  ความสมัครใจ
    12. เจ้าหน้าที่สินไหมทดแทน ประจำสำนักงานใหญ่ จำนวนที่เปิดรับ 2 อัตรา
    หน้าที่ความรับผิดชอบ:  ***ไม่ใช่งานขายประกัน***

    • รับแจ้งและตรวจสอบอุบัติเหตุจากผู้เอาประกันพร้อมทำรายงาน ผลการสำรวจภัย
    • เจรจาตกลงค่าสินไหมทดแทน
    • บันทึกข้อมูลด้านสินไหมทดแทนในคอมพิวเตอร์
    • ดำเนินการจ่ายค่าสินไหมทดแทน
    • คำเนินการสวมสิทธิ์เรียกร้องกรณีถูกละเมิด
    • สรุปรายงานผลการจัดการด้านสินไหมทดแทน
    • อนุมัติการจัดซ่อม

    คุณสมบัติผู้สมัคร:

    • เพศชาย อายุไม่เกิน 30 ปี
    • วุฒิการศึกษาปริญญาตรี สาขานิติศาสตร์, รัฐศาสตร์ หรือที่เกี่ยวข้อง
    • หากมีประสบการณ์จะพิจารณาเป็นพิเศษ
    • สามารถใช้ Microsoft Office ได้เป็นอย่างดี
    • สามารถเดินทางไปทำงานต่างจังหวัดได้

    วันและเวลาทำงาน: จันทร์-ศุกร์ เวลา 08.15 - 17.00 น.

    บริษัทฯ มีสวัสดิการที่ดี เช่น โบนัส, ยูนิฟอร์ม, ค่ารักษาพยาบาล, เงินกู้ยืมเพื่อซื้อบ้าน, ซื้อรถ และเหตุฉุกเฉิน ต่างๆ , ประกันสุขภาพ, กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ, งานปีใหม่ ฯลฯ
    13. เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายใน (Internal Auditor) จำนวนที่เปิดรับ 2 อัตรา
    หน้าที่ความรับผิดชอบ
    1. ปฏิบัติงานตรวจสอบตามที่ได้รับมอบหมาย และเป็นไปตามแนวการตรวจสอบที่ได้รับความเห็นชอบ
    2. จัดทำกระดาษทำการสรุปสิ่งที่ตรวจพบ การรวบรวมเอกสาร หลักฐาน
    3. รวบรวม วิเคราะห์ ประเมินผล และสรุปผลการตรวจสอบ
    4. นำเสนอผลการตรวจสอบ และข้อเสนอแนะในการแก้ไขปรับปรุง
     
    คุณสมบัติ
    1. ชาย/หญิง อายุระหว่าง 25 - 35 ปี
    2. ปริญญาตรีสาขา บัญชี การเงิน เศรษฐศาสตร์ คอมพิวเตอร์และอื่นๆ
    3. สามารถใช้คอมพิวเตอร์ MS.OFFICE
    4. สามารถเดินทางไปต่างจังหวัดได้
    5. มีประสบการณ์ด้านงานตรวจสอบ อย่างน้อย 1 - 3 ปี