บริษัท นวกิจประกันภัย จำกัด (มหาชน)  เป็นบริษัทประกันวินาศภัยชั้นนำ ที่มีความมั่นคง โดยบริษัทฯ มีความตระหนักเป็นอย่างดีถึงความสำคัญของการบริหารทรัพยากรบุคคล จึงได้ให้ผลประโยชน์ตอบแทน และมีการดูแลพนักงานที่ดี อาทิ กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ ประกันสุขภาพ  ประกันอุบัติเหตุ ค่าตัดแว่นสายตา ค่าทำฟัน โบนัสประจำปี โบนัสตามผลประกอบการ ชุดยูนิฟอร์ม เงินช่วยเหลือสมรส  เงินช่วยเหลือคลอดบุตร ตรวจสุขภาพประจำปี ฯลฯ เป็นต้น เรากำลังเปิดรับสมัครพนักงานรุ่นใหม่ ที่มีความรู้ ความสามารถ 
เพื่อรองรับการขยายงาน ในหลากหลายตำแหน่งงาน 

 

ชื่อผู้ติดต่อ   ฝ่ายพัฒนาองค์กร
ที่อยู่    100/47-55 อาคารสาธรธานี ชั้น25 ถนนสาทรเหนือ แขวงสีลม   เขตบางรัก กรุงเทพฯ   10500

โทรศัพท์  0-2664-7777 ต่อ 1720/ 1735
โทรสาร    0-2636-7999 # 1450
อีเมลล์      hr@navakij.co.th 
โฮมเพจ    http://www.navakij.co.th
 

ตำแหน่งงานว่าง

    1. เจ้าหน้าที่อนุญาโตตุลาการ (ประกันวินาศภัย) ประจำสำนักงานใหญ่ (สาทร) จำนวนที่เปิดรับ 1 อัตรา

     หน้าที่ความรับผิดชอบ

    1.ดำเนินการด้านคดีส่วนงานอนุญาโตตุลาการ คปภ และสมาคม ประกันภัยวินาศภัย
    2.บริหารงานบังคับคดีคู่กรณีบุคคลและประกันภัย
     
     
    คุณสมบัติ
    1. เพศชาย/หญิง อายุระหว่าง 31 - 35 ปี
    2. สำเร็จการศึกษาตั้งแต่ระดับปริญญาตรี จบสาขาวิชานิติศาสตร์ เท่านั้น
    3. มีประสบการณ์ทำงานส่วนงานอนุญาโตตุลาการ อย่างน้อย 2 ปี  
    4. มีประสบการณ์ทำงานเรียกร้องส่วนบุคคล หรือประสบการณ์ด้านการติดตามหนี้อย่างน้อย 2 - 3 ปี 
     
    2. เจ้าหน้าที่การตลาด ประจำสาขาจันทบุรี จำนวนที่เปิดรับ 1 อัตรา

     หน้าที่ความรับผิดชอบ

    1. เป็นผู้ประสานงานและให้บริการที่ดีแก่ ลูกค้า, ตัวแทนนายหน้า เพื่อจูงใจให้เพิ่มผลผลิตทางด้านการตลาด
    2. ศึกษาวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้า, ตัวแทนนายหน้า และภาวะแวดล้อมทางด้านการตลาด
    3. ติดตามงานใหม่และงานต่ออายุของลูกค้า, ตัวแทนนายหน้า
    4. ปฏิบัติงานเกี่ยวกับกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์
    5. ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานภายในบริษัท เพื่อให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ของลูกค้า, ตัวแทนนายหน้า
    6. จัดทำรายงานประเภทต่างๆ ภายในฝ่ายการตลาด เพื่อใช้ในการกำกับควบคุมงานที่ได้รับมอบหมาย
     
    คุณสมบัติ
    1. เพศชาย / เพศหญิง ไม่เกิน 35 ปี
    2. วุฒิการศึกษาปริญญาตรี สาขาการตลาด, บริหารธุรกิจ, เศรษฐศาสตร์ หรือสาขาอื่นที่ใกล้เคียงกัน
    3. รักงานบริการ, มีมนุษยสัมพันธ์ดี, มีความขยันอดทน, บริหารจัดการตนเองได้เป็นอย่างดี
    4. สามารถใช้คอมพิวเตอร์ MS.OFFICE
    5. ขับขี่รถยนต์, รถจักรยานยนต์ได้ และมีใบขับขี่
    6. มีภูมิลำเนาอยู่ในจังหวัดนั้นๆ หรือใกล้เคียง   หรือสามารถไปประจำทำงานในเขตพื้นที่นั้นด้วย ความสมัครใจ
    3. เจ้าหน้าที่การตลาด ประจำสาขานครศรีธรรมราช จำนวนที่เปิดรับ 1 อัตรา

     หน้าที่ความรับผิดชอบ

    1. เป็นผู้ประสานงานและให้บริการที่ดีแก่ ลูกค้า, ตัวแทนนายหน้า เพื่อจูงใจให้เพิ่มผลผลิตทางด้านการตลาด
    2. ศึกษาวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้า, ตัวแทนนายหน้า และภาวะแวดล้อมทางด้านการตลาด
    3. ติดตามงานใหม่และงานต่ออายุของลูกค้า, ตัวแทนนายหน้า
    4. ปฏิบัติงานเกี่ยวกับกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์
    5. ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานภายในบริษัท เพื่อให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ของลูกค้า, ตัวแทนนายหน้า
    6. จัดทำรายงานประเภทต่างๆ ภายในฝ่ายการตลาด เพื่อใช้ในการกำกับควบคุมงานที่ได้รับมอบหมาย
     
    คุณสมบัติ
    1. เพศชาย / เพศหญิง ไม่เกิน 35 ปี ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่ที่รักงานขาย
    2. วุฒิการศึกษาปริญญาตรี สาขาการตลาด, บริหารธุรกิจ, เศรษฐศาสตร์ หรือสาขาอื่นที่ใกล้เคียงกัน
    3. รักงานบริการ, มีมนุษยสัมพันธ์ดี, มีความขยันอดทน, บริหารจัดการตนเองได้เป็นอย่างดี
    4. สามารถใช้คอมพิวเตอร์ MS.OFFICE
    5. ขับขี่รถยนต์, รถจักรยานยนต์ได้ และมีใบขับขี่
    6. มีภูมิลำเนาอยู่ในจังหวัดนั้นๆ หรือใกล้เคียง   หรือสามารถไปประจำทำงานในเขตพื้นที่นั้นด้วย ความสมัครใจ
    4. เจ้าหน้าที่การตลาด ประจำสาขาระยอง จำนวนที่เปิดรับ 1 อัตรา

     หน้าที่ความรับผิดชอบ

    1. เป็นผู้ประสานงานและให้บริการที่ดีแก่ ลูกค้า, ตัวแทนนายหน้า เพื่อจูงใจให้เพิ่มผลผลิตทางด้านการตลาด
    2. ศึกษาวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้า, ตัวแทนนายหน้า และภาวะแวดล้อมทางด้านการตลาด
    3. ติดตามงานใหม่และงานต่ออายุของลูกค้า, ตัวแทนนายหน้า
    4. ปฏิบัติงานเกี่ยวกับกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์
    5. ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานภายในบริษัท เพื่อให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ของลูกค้า, ตัวแทนนายหน้า
    6. จัดทำรายงานประเภทต่างๆ ภายในฝ่ายการตลาด เพื่อใช้ในการกำกับควบคุมงานที่ได้รับมอบหมาย
     
    คุณสมบัติ
    1. เพศชาย / เพศหญิง ไม่เกิน 35 ปี
    2. วุฒิการศึกษาปริญญาตรี สาขาการตลาด, บริหารธุรกิจ, เศรษฐศาสตร์ หรือสาขาอื่นที่ใกล้เคียงกัน
    3. รักงานบริการ, มีมนุษยสัมพันธ์ดี, มีความขยันอดทน, บริหารจัดการตนเองได้เป็นอย่างดี
    4. สามารถใช้คอมพิวเตอร์ MS.OFFICE
    5. ขับขี่รถยนต์, รถจักรยานยนต์ได้ และมีใบขับขี่
    6. มีภูมิลำเนาอยู่ในจังหวัดนั้นๆ หรือใกล้เคียง   หรือสามารถไปประจำทำงานในเขตพื้นที่นั้นด้วย ความสมัครใจ
    5. Senior Manager / Manager - Business Process Improvement จำนวนที่เปิดรับ 1 อัตรา

    Responsibilities:

    - Review the existing operational process and initiate process improvement in order to improve process.
    - Introduce process and improvement to enhance work efficiency
    - Evaluate the effectiveness and performance of process improvement implementation
    - Ensure implementation of efficient operational procedure.
    - Design process to support new product / service to support the customer
    - Assist the team with ad hoc analysis and projects
    - Establish workflows and risk assessment to handling New Product / Business
     
    Qualifications:
    - Bachelor or Master's degree in Business Management, Computer Science, IT, MIS or related fields
    - At least 5 years of working experience in Process Improvement or / and Business Continuity Plan or / and Process Re-engineering.
    - Have extensive experience and strong background in Business Process (preferable)
    - Experience with and understanding of process design is an advantage
    - Good communication skill with all levels of employees and strong team player
    6. เจ้าหน้าที่สินไหมฉ้อฉล/ พรบ. จำนวนที่เปิดรับ 1 อัตรา

     หน้าที่ความรับผิดชอบ

    รับผิดชอบการจัดการสินไหมญรถยนต์ประกันสูญหาย และการจัดสินไหมฯ ตาม พ.ร.บ.คุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ ,บาดเจ็บ และเสียชีวิตตามความคุ้มครองกรมธรรม์รถยนต์ภาคสมัครใจ

    คุณสมบัติ 

    • เพศชาย อายุไม่เกิน 38 ปี

    • วุฒิการศึกษาปริญญาตรี สาขานิติศาสตร์ เท่านั้น

    • มีประสบการณ์สินไหมฉ้อฉล/ พรบ. ไม่น้อยกว่า 3 ปี

    • สามารถใช้ Microsoft Office ได้เป็นอย่างดี

    7. Marketing Executive จำนวนที่เปิดรับ 1 อัตรา

    หน้าที่รับผิดชอบ

    ปฏิบัติงานจะเน้นไปในเชิงรุกโดยทำหน้าที่ในการติดต่อ, ประสานงาน และวิเคราะห์ข้อมูลทางธุรกิจ เพื่อลงไปสู่แผนปฏิบัติของโครงสร้างธุรกิจในแต่ละสถาบันการเงินทั้งในส่วนกลาง - ภูมิภาค รวมไปถึงการติดตามประเมินผล และการปฏิบัติงานเน้นในเชิงให้บริการ กับ แหล่งงาน การประสานงานทั้งภายใน - ภายนอกเพื่อให้เป็นไปตามข้อตกลงกับแหล่งงาน และ ลูกค้าที่ต้องให้บริการตามภาระกิจ

    คุณสมบัติ

    1)  เพศชาย/ หญิง
    2)  วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี ขึ้นไปไม่จำกัดสาขา
    3)  ประสบการณ์ด้านงานประกันภัย 3 -5 ปีขึ้นไป
    4)  มีความรู้ด้านคอมพิวเตอร์เบื้องต้น  และเข้าใจธุรกิจสินเชื่อในสถาบันการเงิน
    4)  หากมีประสบการณ์ในธุรกิจงานบริการอย่างน้อย 1 ปี จะพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ
    5)  สามารถทำงานภายใต้แรงกดดันได้ดี, มีทักษะการใช้ภาษาอังกฤษระดับพอใช้ รวมทั้งสามารถขับขี่รถยนต์ และมีใบอนุญาตในการขับขี่
    6)  ปฏิบัติหน้าที่ในต่างจังหวัดได้ภาระกิจที่ได้รับมอบหมาย

    8. เจ้าหน้าที่สินไหมทดแทน ประจำสำนักงานใหญ่ จำนวนที่เปิดรับ 2 อัตรา
    หน้าที่ความรับผิดชอบ:  ***ไม่ใช่งานขายประกัน***

    • รับแจ้งและตรวจสอบอุบัติเหตุจากผู้เอาประกันพร้อมทำรายงาน ผลการสำรวจภัย
    • เจรจาตกลงค่าสินไหมทดแทน
    • บันทึกข้อมูลด้านสินไหมทดแทนในคอมพิวเตอร์
    • ดำเนินการจ่ายค่าสินไหมทดแทน
    • คำเนินการสวมสิทธิ์เรียกร้องกรณีถูกละเมิด
    • สรุปรายงานผลการจัดการด้านสินไหมทดแทน
    • อนุมัติการจัดซ่อม

    คุณสมบัติผู้สมัคร:

    • เพศชาย อายุไม่เกิน 30 ปี
    • วุฒิการศึกษาปริญญาตรี สาขานิติศาสตร์, รัฐศาสตร์ หรือที่เกี่ยวข้อง
    • หากมีประสบการณ์จะพิจารณาเป็นพิเศษ
    • สามารถใช้ Microsoft Office ได้เป็นอย่างดี
    • สามารถเดินทางไปทำงานต่างจังหวัดได้

    วันและเวลาทำงาน: จันทร์-ศุกร์ เวลา 08.15 - 17.00 น.

    บริษัทฯ มีสวัสดิการที่ดี เช่น โบนัส, ยูนิฟอร์ม, ค่ารักษาพยาบาล, เงินกู้ยืมเพื่อซื้อบ้าน, ซื้อรถ และเหตุฉุกเฉิน ต่างๆ , ประกันสุขภาพ, กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ, งานปีใหม่ ฯลฯ
    9. Marketing Coordinator จำนวนที่เปิดรับ 2 อัตรา
    หน้าที่ความรับผิดชอบ
    1. เป็นผู้ประสานงานและให้บริการที่ดีแก่ ลูกค้า, ตัวแทนนายหน้า เพื่อจูงใจให้เพิ่มผลผลิตทางด้านการตลาด
    2. ศึกษาวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้า, ตัวแทนนายหน้า และภาวะแวดล้อมทางด้านการตลาด
    3. ติดตามงานใหม่และงานต่ออายุของลูกค้า, ตัวแทนนายหน้า
    4. ปฏิบัติงานเกี่ยวกับกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์
    5. ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานภายในบริษัท เพื่อให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ของลูกค้า, ตัวแทนนายหน้า
    6. จัดทำรายงานประเภทต่างๆ ภายในฝ่ายการตลาด เพื่อใช้ในการกำกับควบคุมงานที่ได้รับมอบหมาย
     
    คุณสมบัติ
    1. เพศชาย / หญิง อายุไม่เกิน 30 ปี
    2. วุฒิการศึกษาปริญญาตรี สาขาการตลาด, บริหารธุรกิจ, เศรษฐศาสตร์ หรือสาขาอื่นที่ใกล้เคียงกัน
    3. รักงานบริการ, มีมนุษยสัมพันธ์ดี, มีความขยันอดทน, บริหารจัดการตนเองได้เป็นอย่างดี
    4. สามารถใช้คอมพิวเตอร์ MS.OFFICE และอินเตอร์เน็ต